Sunday 9 July 2017

Eu ปล่อย Trading ระบบ สายการบิน


กฎระเบียบของ ETS สำหรับสายการบินสหภาพยุโรปได้ตัดสินใจที่จะรวมการบินใน European Emissions Trading Scheme EU ETS ตั้งแต่ปี 2012 ผู้ประกอบการจะต้องยอมจำนนต่อค่าใช้จ่ายต่อหนึ่งตันของ CO2 ที่ปล่อยออกมาในเที่ยวบินไปและกลับจากและภายในสหภาพยุโรปซึ่งครอบคลุมผู้โดยสารขนส่งสินค้า และเที่ยวบินที่ไม่ใช่การพาณิชย์และใช้ไม่ว่าผู้ดำเนินการจะเป็นผู้ให้บริการผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สหภาพยุโรปจะต้องปฏิบัติตามโครงการผู้ประกอบการที่ไม่ปฏิบัติตามต้องเผชิญกับค่าปรับ 100 บาทต่อค่าเผื่อการสูญหายซึ่งเป็นภาระผูกพันที่จะต้องจัดหาและเบิกจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงที่ขาดหายไป พวกเขาอาจถูกสั่งห้ามการดำเนินงานในสหภาพยุโรประยะเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดสำหรับการบินจะเริ่มในปีพ. ศ. 2555 เกณฑ์มาตรฐานสำหรับการเบิกใช้ฟรีจะใช้ข้อมูลการขนส่งจากปี 2010 จากนั้นผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีระบบที่เชื่อถือได้เพื่อสร้างข้อมูลนี้แผนการตรวจสอบที่เกี่ยวข้องจะมี ส่งข้อมูลภายใน 31 สิงหาคม 2552 ล่าสุดข้อมูลพื้นฐานนี้จะเป็นตัวกำหนดจำนวนเบี้ยเลี้ยงฟรีเป็นเวลา 9 ปี 2012-2020 ทำให้มีมูลค่าสูงถึงหลายพันล้านยูโรสำหรับ สายการบินบางแห่งการปล่อยมลพิษจะต้องมีการรายงานภายในปีพ. ศ. 2553 อีกสองปีก่อนที่การซื้อขายจะเริ่มต้นการตรวจสอบแผนการปล่อยข้อมูลการปล่อยมลพิษจะต้องถูกส่งไปยังหน่วยงานของรัฐล่วงหน้าภายในวันที่ 31 สิงหาคม พ. ศ. 2552 ข้อมูลการขนส่งและการปล่อยมลพิษทั้งปี 2010 ต้องได้รับการยืนยันโดย ผู้ตรวจสอบอิสระที่ได้รับการรับรองผู้ตรวจสอบอิสระจะได้รับการคัดเลือกแล้วในขณะนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ประกอบการเครื่องบินสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดได้การตรวจสอบจะเริ่มตั้งแต่ 4 ถึง 5 เดือนก่อนถึงกำหนดส่งรายงานการปล่อยมลพิษนั่นคือ 31 มีนาคมในแต่ละปีเริ่มตั้งแต่ปีพ. ศ. ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ PwC ทำงานร่วมกับประเทศสมาชิกอียูเพื่อพัฒนาแนวทางในการวางแผนการติดตามซึ่งอธิบายแนวทางการตรวจสอบและการรายงานด้วยคณะกรรมาธิการยุโรปได้ออกแม่แบบสำหรับแผนการดังกล่าวซึ่งประเทศสมาชิกจะต้องใช้เอกสารทั้งสองฉบับสามารถหาได้จาก ผู้มีอำนาจของคุณหรือเว็บไซต์ของคณะกรรมาธิการยุโรปคุณอาจพบลิงค์เหล่านี้ เราให้คำแนะนำเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ขององค์กรและนโยบายสาธารณะเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศตลาดคาร์บอนและการชดเชย PwC เป็นอย่างไร PwC เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน 40 ประเทศทั่วโลก ผู้ตรวจสอบคาร์บอนอิสระชั้นนำพร้อมเครือข่ายของผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองในทุกประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรปเราทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องของ บริษัท มากกว่า 300 แห่งในภาคต่างๆทั่วยุโรปโดยใช้ความรุนแรงและวิธีการที่ใช้ในการตรวจสอบทางการเงินเพื่อให้ได้มาตรฐานในการทำงานที่สม่ำเสมอ ลูกค้าของเรา PwC ทำงานร่วมกับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายคาร์บอนเครดิตในทุกตลาดคาร์บอนหลักซึ่งนำเสนอบริการด้านธุรกรรมอย่างครบถ้วนรวมทั้งคำแนะนำด้านการเงินการจัดโครงสร้างภาษีการประมูลและการตรวจสอบความถูกต้องของคาร์บอน PwC ยังมีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญในการจัดเก็บภาษีทั่วโลก ของการค้าการปล่อยมลพิษทั่วยุโรปการปฏิบัติในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์การขนส่งของเราจะให้บริการด้านประกันความเสี่ยงด้านภาษีและให้คำปรึกษาด้านอุตสาหกรรม W e สามารถช่วยลูกค้าของเราในการบินได้อย่างมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการความเสี่ยงการดำเนินงานภาษีการตรวจสอบการเงินและความท้าทายทางธุรกิจอื่น ๆ ผ่านทางเครือข่ายทั่วโลกของเราเราสามารถวาดประสบการณ์อุตสาหกรรมในเชิงลึกของผู้เชี่ยวชาญในทุกประเทศที่ บริษัท ของคุณดำเนินธุรกิจ คนของเราสามารถช่วยคุณจัดการกับความท้าทายในปัจจุบันและเข้าใจถึงความหมายในวันพรุ่งนี้การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการบินการระบายอากาศเป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เติบโตเร็วที่สุด EU กำลังดำเนินการเพื่อลดการปล่อยมลพิษทางอากาศในยุโรปและ การทำงานร่วมกับประชาคมระหว่างประเทศในการพัฒนามาตรการที่มีการเข้าถึงทั่วโลกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากบัญชีการบินสำหรับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมด 3 แห่งของสหภาพยุโรปและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากกว่า 2 แห่งทั่วโลกหากการบินทั่วโลกเป็นประเทศ ใน 10 emitters. Someone บินจากลอนดอนไปนิวยอร์กและกลับก่อให้เกิดประมาณระดับเดียวกันของการปล่อยมลพิษเป็น t เขาเป็นคนธรรมดาในสหภาพยุโรปโดยการให้ความร้อนภายในบ้านตลอดทั้งปีโดยการปล่อยมลพิษการบินระหว่างประเทศในปีพ. ศ. 2563 คาดว่าจะสูงกว่าในปีพ. ศ. 2548 ประมาณ 70 แห่งและ ICAO คาดการณ์ว่าภายในปี 2593 องค์กรเหล่านี้จะสามารถเติบโตได้อีก 300 คน -700. รวมถึงภาคอื่น ๆ การบินจะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายในสหภาพยุโรปผ่านระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระบบการปล่อยมลพิษของ EU การปล่อยก๊าซ CO2 จากการบินได้รวมอยู่ใน EU trade system EU ETS ตั้งแต่ปีพ. EU ETS สายการบินทุกสายการบินที่ดำเนินงานในยุโรปยุโรปและนอกยุโรปจะต้องตรวจสอบรายงานและตรวจสอบการปล่อยมลพิษของตนและจะยอมจ่ายเงินค่าชดเชยกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านั้นพวกเขาได้รับค่าอนุญาตการค้าที่ครอบคลุมระดับการปล่อยสารจากเที่ยวบินต่อปี ระบบนี้มีส่วนช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ในภาคการบินได้มากกว่า 17 ล้านตันต่อปี นอกเหนือจากมาตรการที่อิงตลาดเช่น ETS มาตรการการดำเนินงานเช่นการปรับปรุงและปรับปรุงเทคโนโลยีการจัดการจราจรทางอากาศขั้นตอนและระบบต่างๆยังช่วยลดการปล่อยมลพิษทางอากาศขอบเขตการบิน ETS กฎหมายที่ใช้ในปีพ. ศ. 2551 ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำไปใช้กับการปล่อยมลพิษจากเที่ยวบินจากถึงและภายในเขตเศรษฐกิจยุโรป EEA 28 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปบวกไอซ์แลนด์ลิกเตนสไตน์และนอร์เวย์ศาลยุติธรรมยุโรปยืนยันว่าแนวทางนี้สอดคล้องกับกฎหมายระหว่างประเทศ EU ได้ อย่างไรก็ตามตัดสินใจที่จะ จำกัด ขอบเขตของ EU ETS ไปยังเที่ยวบินภายใน EEA จนถึงปีพ. ศ. 2569 เพื่อสนับสนุนการพัฒนามาตรการระดับโลกโดยองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ICAO ข้อตกลงสำหรับการบิน ETS ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2560 จากความคืบหน้าในการดำเนินการทั่วโลก วัดด้านล่างคณะกรรมาธิการยุโรปได้เสนอที่จะดำเนินการต่อวิธีการปัจจุบันเกิน 2016 ข้อเสนอนี้จะได้รับการพิจารณาโดย European Parliamen t และสภาสหภาพยุโรปผลการปรึกษาหารือสาธารณะในปี 2016 คณะกรรมาธิการยุโรปได้จัดให้มีการปรึกษาหารือสาธารณะเกี่ยวกับมาตรการที่อิงตลาดเพื่อลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศจากการบินระหว่างประเทศการปรึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกนโยบายทั้งในระดับโลกและในสหภาพยุโรป ในปีพศ. 2016 องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ ICAO ตกลงที่จะให้ความเห็นชอบเกี่ยวกับมาตรการในตลาดโลกเพื่อวัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการบินระหว่างประเทศในปีพ. ศ. 2564 มติที่ตกลงกันไว้ กำหนดเป้าหมายและองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบของโครงการระดับโลกรวมทั้งแผนงานสำหรับการดำเนินงานในการใช้วิธีการต่างๆโครงการลดและลดคาร์บอนไดออกไซด์สำหรับการบินระหว่างประเทศหรือ CORSIA มีเป้าหมายเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับ 2020 โดย ต้องการสายการบินเพื่อชดเชยการเจริญเติบโตของการปล่อยก๊าซของพวกเขาหลังจากที่ 2020.Airlines จะต้องปล่อยให้ monitor ทั่วโลกทั้งหมด กำหนดเส้นทางการปล่อยมลพิษจากเส้นทางที่รวมอยู่ในโครงการโดยการซื้อหน่วยเล็ดรอดที่เหมาะสมซึ่งสร้างขึ้นโดยโครงการที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซในภาคอื่น ๆ เช่นพลังงานทดแทนในช่วงปี พ. ศ. 2521-2358 และจากการมีส่วนร่วมที่คาดไว้โครงการดังกล่าวคาดว่าจะชดเชยประมาณ 80 การปล่อยมลพิษเหนือระดับ 2020 เนื่องจากการมีส่วนร่วมในขั้นตอนแรกเป็นไปโดยสมัครใจสำหรับรัฐและมีข้อยกเว้นสำหรับผู้ที่มีการบินต่ำกิจกรรมทั้งหมดประเทศในสหภาพยุโรปจะเข้าร่วมโครงการตั้งแต่เริ่มต้นการทบทวนโครงการตามปกติเป็นสิ่งจำเป็นภายใต้เงื่อนไข ของข้อตกลงนี้จะช่วยให้การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องรวมทั้งในวิธีการโครงการก่อให้เกิดเป้าหมายของข้อตกลงปารีสทำงานอยู่ที่ ICAO เพื่อพัฒนากฎระเบียบและเครื่องมือที่จำเป็นในการดำเนินการเพื่อให้โครงการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรมและการดำเนินงานของ CORSIA จะขึ้นอยู่กับมาตรการของประเทศที่จะพัฒนาและบังคับใช้ในระดับประเทศ Proposa l. Building Global Action. EU ETS โปรแกรมประยุกต์ 2013 2016.EU ETS โปรแกรมประยุกต์สำหรับ 2012 EU ETS และกฎหมายการบิน EU ETS ระบบการจัดการการปล่อยมลพิษ EU ETS ระบบการซื้อขายการปล่อย EU EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของนโยบายของ EU เพื่อต่อต้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างมีประสิทธิภาพเป็นตลาดคาร์บอนรายใหญ่อันดับแรกของโลกและยังคงเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดใน 31 ประเทศทั่วทุก 28 ประเทศในสหภาพยุโรปรวมทั้งประเทศไอซ์แลนด์ลิกเตนสไตน์และการปล่อยมลพิษจากนอร์เวย์มากขึ้น กว่า 11,000 โรงไฟฟ้าที่ใช้พลังงานหนักโรงงานผลิตไฟฟ้าและสายการบินที่ดำเนินงานระหว่างประเทศเหล่านี้จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกประมาณร้อยละ 45 ของ EU ระบบฝาปิดและการค้า EU ETS ทำงานบนหมวกและหลักการทางการค้า เกี่ยวกับปริมาณก๊าซเรือนกระจกบางชนิดที่สามารถปล่อยออกมาจากการติดตั้งที่ครอบคลุมโดยระบบหมวกจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อลดการปล่อยสารลงในปลั๊กไฟ บริษัท จะได้รับหรือซื้อการปล่อยก๊าซเรือนกระจก นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเครดิตระหว่างประเทศจำนวน จำกัด จากโครงการประหยัดการปล่อยก๊าซทั่วโลกขีด จำกัด ของจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ทั้งหมดทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขามีมูลค่าหลังจากที่ บริษัท ต้องยอมจำนนทุกปี หาก บริษัท ลดการปล่อยมลพิษของตน บริษัท สามารถเก็บเงินสำรองไว้เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตหรือขายให้กับ บริษัท อื่นที่ขาดแคลนค่าใช้จ่ายการจัดส่งนำความยืดหยุ่นที่ทำให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ลดต้นทุนคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นนอกจากนี้ยังสนับสนุนการลงทุนด้านเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำและสะอาดคาร์บอนคุณลักษณะของเฟส 3 2013-2020 EU ETS อยู่ในขั้นตอนที่สามแตกต่างจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือการกำหนดระดับการปล่อยมลพิษที่ใช้ EU ในวงกว้างในระดับเดียวกับระบบก่อนหน้านี้ของชาติ caps. Auctioning เป็นวิธีการเริ่มต้นสำหรับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงแทน fre การจัดสรรและกฎการปันส่วนที่สอดคล้องกันจะใช้บังคับกับการให้เงินสนับสนุนที่ยังคงให้ออกไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายภาคอื่น ๆ และก๊าซรวมอยู่ที่ 300,000,000 เบี้ยเลี้ยงที่จัดสรรไว้ใน New Entrants Reserve เพื่อใช้เงินทุนในการนำเทคโนโลยีนวัตกรรมพลังงานทดแทนและการเก็บและเก็บคาร์บอนผ่าน NER 300 programme. Sectors และก๊าซที่ครอบคลุมระบบนี้ครอบคลุมภาคและก๊าซต่อไปนี้โดยมุ่งเน้นการปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งสามารถวัดรายงานและตรวจสอบได้ด้วยความถูกต้องสูงคาร์บอเนตไดออกไซด์ CO 2 จากพลังงานและความร้อนที่ใช้พลังงานมาก อุตสาหกรรมรวมถึงโรงกลั่นน้ำมันงานเหล็กและการผลิตเหล็กอลูมิเนียมโลหะปูนซีเมนต์ปูนขาวแก้วเซรามิคเยื่อกระดาษกระดาษแข็งกรดและสารเคมีอินทรีย์จำนวนมากการบินเชิงพาณิชย์ไนโตรเจนออกไซด์ N 2 O จากการผลิตไนตริกอะดิบและ glyoxylic acids และ glyoxal. perfluorocarbons PFCs จากการผลิตอลูมิเนียมการเข้าร่วม EU ETS เป็นข้อบังคับสำหรับ บริษัท ในภาคธุรกิจเหล่านี้ but. in บางภาคเท่านั้น หากมีการใช้มาตรการทางการคลังหรือมาตรการอื่น ๆ ที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในปริมาณที่เทียบเท่าในภาคการบินจนถึงปี 2016 EU ETS จะใช้เฉพาะกับเที่ยวบินระหว่างสนามบินเท่านั้น ใน European Economic Area EEA การลดการปลดปล่อยก๊าซ EU ETS ได้พิสูจน์แล้วว่าการวางราคาคาร์บอนและการค้าในโรงงานสามารถทำงานได้การปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากโครงการจะลดลงตามที่คาดการณ์ไว้ประมาณ 5 เมื่อเทียบกับจุดเริ่มต้นของเฟส 3 2013 ดู 2015 ในปี 2020 ปล่อยก๊าซจากภาคที่ครอบคลุมโดยระบบจะต่ำกว่า 21 ในปี 2005 การพัฒนาตลาดคาร์บอนกำหนดขึ้นในปีพ. ศ. 2525 EU ETS เป็นระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลก ไตรมาสของการซื้อขายคาร์บอนระหว่างประเทศ EU ETS ยังเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาการค้าการปล่อยมลพิษในประเทศอื่น ๆ และภูมิภาค EU มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยง EU ETS กับระบบอื่น ๆ ที่เข้ากันได้ กฎหมายอีอีซีของสหภาพยุโรปรายงานตลาดคาร์บอน RTS ของ EU ETS สำหรับระยะที่ 3. ประวัติความเป็นมาของ Directive 2003 87 EC ทำงานก่อนข้อเสนอของคณะกรรมการเสนอข้อเสนอของตุลาคม 2001mission ปฏิกิริยาการอ่านข้อเสนอในสภาและรัฐสภารวมทั้ง ตำแหน่งทั่วไปของคณะกรรมการเปิดคำถามทั้งหมดคำถามและคำตอบเกี่ยวกับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปฉบับปรับปรุงธันวาคม 2008 จุดมุ่งหมายในการซื้อขายการปล่อยมลพิษคือจุดมุ่งหมายของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป EU ETS คือการช่วยให้ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปบรรลุข้อผูกพัน จำกัด หรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพการอนุญาตให้ บริษัท ที่เข้าร่วมโครงการซื้อหรือขายสิทธิการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหมายความว่าการลดการปล่อยก๊าซสามารถทำได้อย่างน้อยที่สุดค่าใช้จ่าย EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของยุทธศาสตร์ของสหภาพยุโรปในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เป็นครั้งแรกในระบบการค้าระหว่างประเทศสำหรับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 2 แห่งในโลกและเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2548 ณ วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2551 มีผลใช้บังคับไม่เฉพาะกับ 27 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสมาชิกอีก 3 คนในเขตเศรษฐกิจยุโรปนอร์เวย์ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์ปัจจุบันครอบคลุมพื้นที่การติดตั้งกว่า 10,000 แห่งในภาคพลังงานและภาคอุตสาหกรรมซึ่งรับผิดชอบโดยรวมสำหรับการปล่อยก๊าซ CO 2 และ 40 ของ EU เกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมด การปล่อยก๊าซเรือนกระจกการแก้ไข Directive EU ETS ตกลงกันในเดือนกรกฎาคม 2008 จะนำภาคการบินเข้าสู่ระบบตั้งแต่ปี 2012. การปล่อยมลพิษจะทำงานอย่างไร EU ETS เป็นระบบการค้าและการค้าซึ่งหมายความว่ามีการ จำกัด ระดับโดยรวม ของการปล่อยมลพิษที่ปล่อยออกมา แต่ภายใต้ขีด จำกัด ดังกล่าวช่วยให้ผู้เข้าร่วมระบบสามารถซื้อและขายเงินช่วยเหลือตามที่กำหนดได้เบี้ยเลี้ยงเหล่านี้เป็นสกุลเงินทางการค้าทั่วไปที่เป็นหัวใจสำคัญของระบบหนึ่งเบี้ยเลี้ยงให้สิทธิแก่ผู้ถือสิทธิในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หนึ่งตันหรือ จำนวนเงินที่เท่ากันของก๊าซเรือนกระจกอื่นหมวกในจำนวนรวมของค่าเผื่อจะสร้างความขาดแคลนในตลาดในช่วงระยะเวลาการซื้อขายครั้งแรกและครั้งที่สองภายใต้โครงการรัฐสมาชิกมี o จัดทำแผนการจัดสรรแห่งชาติแผนงานที่กำหนดระดับการปล่อยมลพิษของ ETS ทั้งหมดและจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในแต่ละประเทศที่ได้รับในแต่ละปีการติดตั้งจะต้องยอมจ่ายเงินค่าชดเชยให้เทียบเท่ากับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของ บริษัท ที่ปล่อยมลพิษต่ำกว่าระดับของพวกเขา ผู้ที่ประสบปัญหาในการรักษาระดับการปล่อยก๊าซให้สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายของตนจะต้องมีทางเลือกระหว่างการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของตนเองเช่นการลงทุนในเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือใช้แหล่งพลังงานที่มีคาร์บอนน้อยลงหรือซื้อเงินสำรองพิเศษ ความต้องการในตลาดหรือการรวมกันของสองตัวเลือกดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะถูกกำหนดโดยค่าใช้จ่ายสัมพัทธ์ด้วยวิธีนี้การปล่อยก๊าซจะลดลงเมื่อใดก็ตามที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการทำเช่นนั้น EU ETS ทำงานมานานเท่าไร EU ETS เปิดตัวในวันที่ 1 มกราคม 2548 ระยะเวลาการซื้อขายแรกเริ่มตั้งแต่ 3 ปีถึงปลายปี 2550 และเรียนรู้จากง ระยะเวลาการซื้อขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 และมีระยะเวลา 5 ปีจนถึงสิ้นปี 2555 ความสำคัญของรอบระยะเวลาซื้อขายที่สองเกิดจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้นพร้อมกับระยะเวลาการ พิธีสารเกียวโตในระหว่างที่สหภาพยุโรปและประเทศอุตสาหกรรมอื่น ๆ ต้องบรรลุเป้าหมายเพื่อลดหรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในช่วงที่สองของการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของ EU ETS มีจำนวนประมาณ 6-5 ต่ำกว่าระดับของปี 2548 เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่า EU ในภาพรวม, และประเทศสมาชิกเป็นรายบุคคลส่งมอบภาระผูกพันของเกียวโตอะไรคือบทเรียนหลักที่เรียนรู้จากประสบการณ์จนถึงปัจจุบัน EU ETS ได้กำหนดราคาคาร์บอนและพิสูจน์ว่าการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกในระยะเริ่มแรกได้รับการจัดตั้งการค้าเสรีของ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสหภาพยุโรปวางโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นและพัฒนาตลาดคาร์บอนแบบไดนามิกผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของเฟสแรก อาจมีข้อ จำกัด เนื่องจากมีการจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงในบางประเทศสมาชิกและบางภาคส่วนเนื่องจากการพึ่งพาการคาดการณ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกก่อนที่ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการรับรองจะมีอยู่ภายใต้ EU ETS เมื่อการเผยแพร่ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการตรวจสอบแล้วสำหรับปี 2548 ได้ให้ความสำคัญกับการจัดสรรเกิน ความพร้อมใช้งานของข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ได้รับการตรวจสอบได้อนุญาตให้คณะกรรมาธิการตรวจสอบให้แน่ใจว่าขีด จำกัด ของการจัดสรรภายในประเทศภายใต้ระยะที่สองถูกตั้งไว้ที่ระดับที่ส่งผลให้เกิดการลดการปล่อยก๊าซที่แท้จริงนอกจากการขีดเส้นใต้ ความจำเป็นในการตรวจสอบข้อมูลประสบการณ์จนถึงขณะนี้ได้แสดงให้เห็นว่าการประสานกันมากขึ้นภายในสหภาพยุโรป ETS มีความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าสหภาพยุโรปบรรลุเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซอย่างน้อยค่าใช้จ่ายและมีการบิดเบือนการแข่งขันที่น้อยที่สุดความจำเป็นในการประสานกันมากขึ้นชัดเจนที่สุด ฝาครอบค่าเผื่อการปล่อยก๊าซโดยรวมจะถูกตั้งค่า วิธีการจัดสรรการตั้งค่าต่างชาติที่แตกต่างกันออกไปทำให้เกิดการแข่งขันที่เป็นธรรมในตลาดภายในนอกจากนี้จำเป็นต้องมีการประสานกันการชี้แจงและการปรับแต่งมากขึ้นในส่วนที่เกี่ยวกับขอบเขตของระบบการเข้าถึงเครดิตจากโครงการลดการปล่อยก๊าซนอกสหภาพยุโรป สำหรับการเชื่อมโยง EU ETS เข้ากับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในที่อื่นและข้อกำหนดในการตรวจสอบการตรวจสอบและการรายงานข้อควรทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ของ ETS ของสหภาพยุโรปและ ณ เวลาที่จะมีผลบังคับใช้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบตามที่ตกลงกันเอาไว้ มกราคม 2013 ในขณะที่งานเตรียมการจะเริ่มต้นทันทีกฎที่บังคับใช้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกว่ามกราคม 2013 เพื่อให้มั่นใจว่าเสถียรภาพด้านกฎระเบียบจะยังคง EU ETS ในงวดที่สามจะเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมีความกลมกลืนและเป็นธรรมยิ่งขึ้นประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจะทำได้ โดยระยะเวลาการค้าขายที่ยาวนานกว่า 8 ปีแทนที่จะเป็น 5 ปีการปล่อยมลพิษที่ลดลงอย่างมากและลดลงเป็นปี p 21 ลดลงในปี 2020 เทียบกับปี 2005 และการเพิ่มขึ้นอย่างมากของจำนวนการประมูลจากน้อยกว่า 4 ในเฟส 2 ไปมากกว่าครึ่งหนึ่งในระยะที่ 3 การประสานกันอีกครั้งได้รับการยอมรับในหลายพื้นที่รวมถึงการตั้งค่า cap หมวกแก๊ปทั่วยุโรปแทนหมวกแห่งชาติในขั้นตอนที่ 1 และ 2 และกฎสำหรับการจัดสรรฟรีค่าขนส่งความเป็นธรรมของระบบได้รับการเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยการขยับไปสู่กฎการจัดสรรฟรีทั่วสหภาพยุโรปสำหรับการติดตั้งในโรงงานอุตสาหกรรมและโดยการนำเอา กลไกการแจกจ่ายที่อนุญาตให้ประเทศสมาชิกใหม่เข้าประมูลข้อดีเพิ่มเติมข้อความสุดท้ายเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคณะกรรมการชุดแรกสภาวะอากาศและพลังงานที่ตกลงกันไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2550 ของสภายุโรปได้รับการบำรุงรักษาและสถาปัตยกรรมโดยรวมของข้อเสนอของคณะกรรมาธิการเกี่ยวกับ EU ETS ยังคงสภาพเดิมนั่นก็คือจะมีการกำหนดจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน EU เป็นจำนวนมากและจะลดลงทุกปีตามแนวเส้นแนวโน้ม ne ซึ่งจะมีผลต่อเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการซื้อขายรอบที่สาม 2013-2020 ข้อแตกต่างที่สำคัญเมื่อเทียบกับข้อเสนอคือการประมูลขายเบี้ยยังชีพจะค่อย ๆ ช้าลงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลักเมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคณะกรรมการ การเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ที่เกิดขึ้นกับข้อเสนอดังต่อไปนี้ประเทศสมาชิกที่ได้รับอนุญาตเป็นตัวเลือกและชั่วคราวที่ได้รับการยกเว้นจากกฎที่ว่าจะไม่จัดสรรค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไฟฟ้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในปี 2013 ตัวเลือกนี้มีการยกเลิกการใช้งาน ไปยังประเทศสมาชิกซึ่งปฏิบัติตามเงื่อนไขบางอย่างที่เกี่ยวกับการเชื่อมต่อกันของกริดไฟฟ้าร่วมกันของเชื้อเพลิงฟอสซิลเดี่ยวในการผลิตกระแสไฟฟ้าและ GDP ที่สัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยของ EU-27 นอกจากนี้จำนวนเงินที่รัฐสมาชิกสามารถเบิกได้ฟรี จัดสรรให้กับโรงไฟฟ้าจะถูก จำกัด ไว้ที่ 70 ของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของพืชที่เกี่ยวข้องในระยะที่ 1 และลดลงในปีหลังจากนั้นนอกจากนี้การจัดสรรฟรีในเฟส 3 สามารถมอบให้กับโรงไฟฟ้าที่มีการดำเนินงานหรืออยู่ระหว่างการก่อสร้างได้ไม่เกินปลายปี 2551 ดูคำตอบสำหรับคำถามที่ 15 ข้างล่างนี้จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมใน Directive เกี่ยวกับเกณฑ์ที่จะใช้ในการกำหนดภาคหรือสาขาย่อยที่ถือว่า เสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และวันที่ก่อนหน้านี้ในการประกาศรายชื่อของภาคีดังกล่าวเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2552 นอกจากนี้เมื่อพิจารณาถึงข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจแล้วการติดตั้งในอุตสาหกรรมที่ไม่ได้สัมผัสทุกแห่งจะได้รับเบี้ยเลี้ยงฟรี 100 ขอบเขตที่ว่าพวกเขาใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพที่สุดการจัดสรรให้กับอุตสาหกรรมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจะถูก จำกัด ไว้ที่ส่วนแบ่งของอุตสาหกรรมเหล่านี้ในการปล่อยมลพิษทั้งหมดในปี 2548-2550 จำนวนเบี้ยเลี้ยงที่จัดสรรให้ฟรีเพื่อการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมจะลดลงทุกปีตาม การลดลงของการปล่อยมลพิษประเทศสมาชิกอาจจะชดเชยการติดตั้งบางอย่างสำหรับค่า CO 2 ที่จ่ายผ่านไปในราคาไฟฟ้าถ้าค่า C O 2 อาจเป็นเหตุให้เสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนคณะกรรมาธิการได้ดำเนินการแก้ไขแนวทางปฏิบัติของชุมชนในการให้ความช่วยเหลือแก่รัฐในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในส่วนนี้ดูคำตอบที่ 15 ด้านล่างนี้ระดับการประมูลสิทธิพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมที่ไม่ได้สัมผัส เพิ่มขึ้นในลักษณะที่เป็นเส้นตรงตามที่เสนอโดยคณะกรรมการ แต่แทนที่จะถึง 100 ในปี 2020 จะถึง 70 โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะถึง 100 โดย 2027 ตามที่คาดการณ์ไว้ในข้อเสนอของคณะกรรมาธิการ 10 ของค่าเผื่อสำหรับการประมูลจะถูกแจกจ่ายจาก ประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่อหัวสูงต่อคนที่มีรายได้ต่อหัวต่ำเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางการเงินของประเทศในการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสภาพอากาศได้มีการเพิ่มบทบัญญัติสำหรับกลไกการแบ่งรายได้อีก 2 แห่งที่มีการประมูลเพื่อพิจารณาประเทศสมาชิก ซึ่งในปี พ. ศ. 2548 ได้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อย 20 ปีเมื่อเทียบกับปีอ้างอิงที่กำหนดโดยพิธีสารเกียวโต ส่วนแบ่งรายได้จากการประมูลที่ประเทศสมาชิกแนะนำให้ใช้ในการสู้รบและปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ภายในสหภาพยุโรป แต่ยังอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาเพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 50 ข้อความดังกล่าวให้ระดับสูงสุดที่ได้รับอนุญาต การใช้สินเชื่อ JI CDM ในสถานการณ์ 20 สำหรับผู้ประกอบการที่มีอยู่ซึ่งได้รับงบประมาณต่ำสุดในการนำเข้าและใช้สินเชื่อดังกล่าวในการจัดสรรและการเข้าถึงสินเชื่อในช่วง 2008-2012 ภาคใหม่ผู้เข้าใหม่ในช่วงปี 2556-2563 และ 2551 -2012 ยังสามารถใช้เครดิตได้อีกด้วยจำนวนเงินทั้งหมดของเครดิตที่อาจใช้จะลดลงไม่เกิน 50 จากปี 2008 ถึงปี 2020 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เข้มงวดมากขึ้นในบริบทของข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจ อนุญาตให้เข้าถึง CERs และ ERUs เพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบการในโครงการชุมชนดูคำตอบในคำถามที่ 20 ด้านล่างเงินที่ได้รับจากการประมูล 300 ล้านชุดค่าเล่าเรียนจะถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุน โครงการสาธิตและเก็บรักษาคาร์บอนไดออกไซด์ 12 โครงการและโครงการแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานทดแทนเงื่อนไขในการจัดหาเงินจำนวนนี้เชื่อมโยงกับกลไกการจัดหาเงินทุนนี้ดูคำตอบในคำถามที่ 30 ด้านล่างความเป็นไปได้ที่จะเลือกไม่ใช้การติดตั้งการเผาไหม้ขนาดเล็ก ได้รับการขยายเพื่อครอบคลุมการติดตั้งขนาดเล็กทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงกิจกรรมการปล่อยเพดานได้รับเพิ่มขึ้นจาก 10,000 ถึง 25,000 ตันต่อปีของ CO 2 ต่อปีและมีขีดความสามารถในการเผาไหม้ที่ต้องติดตั้งเพิ่มขึ้นจาก 25MW เป็น 35MW ด้วยเช่นกัน การแบ่งส่วนของการปล่อยมลพิษที่ได้รับการยกเว้นซึ่งอาจถูกแยกออกจากระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษจะกลายเป็นสิ่งที่มีนัยสำคัญและทำให้มีการเพิ่มบทบัญญัติเพื่อให้สามารถลดวงเงินค่าเบี้ยเลี้ยงของสหภาพยุโรปได้ตามความเหมาะสม ใน NAP ของพวกเขาสำหรับครั้งแรก 2005-2007 และครั้งที่สอง 2008-2012 tr ระยะเวลาที่กำหนด, รัฐสมาชิกกำหนดจำนวนเงินทั้งหมดของค่าเบี้ยเลี้ยงที่จะออกหมวกและวิธีการเหล่านี้จะถูกจัดสรรให้กับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องวิธีการนี้ได้สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในกฎการจัดสรรสร้างแรงจูงใจสำหรับแต่ละประเทศสมาชิกเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมของตัวเองและ ได้นำไปสู่ความซับซ้อนมากจากระยะเวลาการซื้อขายที่สามจะมีการกำหนดวงเงินสหภาพยุโรปและการจัดสรรเงินช่วยเหลือจะได้รับการจัดสรรบนพื้นฐานของกฎระเบียบที่สอดคล้องกันแผนการจัดสรรแห่งชาติจะไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป ขั้นตอนที่ 3 กฎเกณฑ์สำหรับการคำนวณยอดรวมของสหภาพยุโรปมีดังต่อไปนี้ตั้งแต่ปี 2556 จำนวนเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดจะลดลงเป็นประจำทุกปีในลักษณะเส้นตรงจุดเริ่มต้นของบรรทัดนี้คือจำนวนเงินรวมของเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจากเฟส 2 ไปทั้งหมด จะได้รับการออกโดยรัฐสมาชิกในช่วงปี พ. ศ. 2551-2556 ซึ่งได้ปรับเพื่อสะท้อนถึงขอบเขตที่กว้างขวางของระบบตั้งแต่ปี 2556 รวมถึงการติดตั้งขนาดเล็กที่ประเทศสมาชิกได้เลือกไว้ ไม่รวมปัจจัยเชิงเส้นโดยที่จำนวนเงินรายปีจะลดลงคือ 1 74 เทียบกับระยะ 2 cap จุดเริ่มต้นในการกำหนดค่าเส้นตรงของ 1 74 คือการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยรวม 20 ลงเมื่อเทียบกับปี 1990 ซึ่งเทียบเท่ากับ 14 ลดลงเมื่อเทียบกับปี 2548 อย่างไรก็ดี EU ETS จำเป็นต้องลดขนาดใหญ่ลงเนื่องจากมีราคาถูกกว่าในการลดการปล่อยก๊าซในภาค ETS ส่วนที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายลดลงโดยรวมลดลงเหลือ 21 การลดการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปเมื่อเทียบกับปีพ. ศ. ลดลงประมาณ 10 เมื่อเทียบกับปี 2548 สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่ไม่ได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS การลดลง 21 ข้อในปี 2020 ส่งผลให้ ETS มีขีด จำกัด ในปี 2020 สูงสุดไม่เกิน 1720 ล้านเบี้ยเลี้ยงและหมายถึงช่วงระยะเวลาเฉลี่ย 3 ปี 2013 ถึง 2020 ของค่าเบี้ยเลี้ยงบางส่วน 1846 ล้านบาทและลดลงจาก 11 เมื่อเทียบกับระยะที่ 2 cap. ตัวเลขที่แน่นอนทั้งหมดระบุว่าสอดคล้องกับความครอบคลุมในช่วงเริ่มต้นของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สองและดังนั้นจึงไม่คำนึงถึงการบิน ich จะถูกเพิ่มในปี 2012 และภาคอื่น ๆ ที่จะถูกเพิ่มในระยะที่ 3. ตัวเลขสุดท้ายสำหรับการลดการปล่อยก๊าซในระยะที่ 3 จะถูกกำหนดและเผยแพร่โดยคณะกรรมาธิการภายในวันที่ 30 กันยายน 2010. จะมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเกินระยะที่ 3 กำหนดเส้นตายของ 1 74 ที่ใช้ในการกำหนดระยะ 3 หมวกจะยังคงใช้เกินสิ้นระยะเวลาการซื้อขายในปี 2020 และจะกำหนดหมวกสำหรับระยะเวลาการซื้อขายที่สี่ 2021-2028 และเกินกว่านั้นอาจจะมีการปรับปรุงโดย 2025 ที่ล่าสุดในความเป็นจริงการลดการปล่อยก๊าซอย่างมีนัยสำคัญ 60-80 เมื่อเทียบกับปี 1990 จะเป็นสิ่งจำเป็นภายในปีพ. ศ. 2593 เพื่อบรรลุเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ในการ จำกัด อุณหภูมิโดยเฉลี่ยทั่วโลกให้สูงขึ้นไม่เกิน 2 องศาเซลเซียสเหนือระดับอุตสาหกรรมก่อนหน้า ค่าเบี้ยเลี้ยงในการปล่อยก๊าซจะได้รับการพิจารณาสำหรับแต่ละปีจะช่วยลดความยืดหยุ่นสำหรับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องไม่มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งจะไม่ลดลงเลยในปีใด ๆ ค่าเบี้ยเลี้ยงที่จะได้รับการประมูลและแจกจ่าย จะต้องออกโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์วันสุดท้ายที่ผู้ประกอบการต้องเบิกค่าชดเชยคือวันที่ 30 เมษายนของปีถัดจากปีที่เกิดการปล่อยมลพิษดังนั้นผู้ประกอบการจะได้รับเบี้ยเลี้ยงในปีปัจจุบันก่อนที่จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ครอบคลุม การปล่อยมลพิษในปีที่ผ่านมาค่าเผื่อยังคงมีผลตลอดระยะเวลาการซื้อขายและสามารถเบิกใช้เบี้ยเลี้ยงเพื่อใช้ในช่วงเวลาการซื้อขายถัดไปในส่วนนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ระบบจะยังคงเป็นไปตามรอบระยะเวลาการซื้อขาย แปดปีจาก 2013-2020 ในทางตรงกันข้ามกับห้าปีสำหรับระยะที่สอง 2008-2012. สำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สองประเทศสมาชิกโดยทั่วไปตัดสินใจที่จะจัดสรรจำนวนเงินที่เท่ากันของค่าเผื่อสำหรับแต่ละปีลดลงในแต่ละปีจาก 2013 จะสอดคล้อง. แนวโน้มการปล่อยมลพิษที่คาดว่าจะดีขึ้นในช่วงนี้ตัวเลขประมาณการ ETS เบื้องต้นประจำปี 2013 ถึงปี 2020 เป็นเท่าไร ตัวเลขรายปีเบื้องต้นดังต่อไปนี้ตัวเลขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับขอบเขตของ ETS ตามที่ใช้ในขั้นตอนที่ 2 2008-2012 และการตัดสินใจของคณะกรรมการเกี่ยวกับแผนจัดสรรแห่งชาติสำหรับระยะที่ 2 ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 2083 ล้านตันตัวเลขเหล่านี้จะเป็น ปรับด้วยเหตุผลหลายประการประการแรกการปรับปรุงจะทำเพื่อคำนึงถึงการขยายขอบเขตในระยะที่ 2 หากว่าประเทศสมาชิกยืนยันและตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากส่วนขยายดังกล่าวประการที่สองจะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมในส่วนที่เกี่ยวกับการขยายขอบเขต ของ ETS ในรอบระยะเวลาการค้าขายที่สามประการที่สามการเลือกไม่ใช้งานของการติดตั้งขนาดเล็กจะนำไปสู่การลดหมวกตามลำดับประการที่สี่ตัวเลขไม่ได้คำนึงถึงการรวมการบินหรือการปล่อยมลพิษจากนอร์เวย์ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์ เงินช่วยเหลือจะยังคงได้รับการจัดสรรให้ฟรีระบบการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมของ YES จะได้รับการจัดสรรโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายและในประเทศสมาชิกที่มีคุณสมบัติเหมาะสม หากรัฐสมาชิกตัดสินใจเช่นเดียวกันจะได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีคาดว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ในปี 2556 จะมีการประมูลในขณะที่ส่วนใหญ่ของค่าเบี้ยเลี้ยงได้รับการจัดสรรโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ในช่วงแรกของการซื้อขายครั้งแรกและครั้งที่สองคณะกรรมาธิการเสนอว่าการประมูลเบี้ยยังชีพควรเป็นหลักการพื้นฐานในการจัดสรรเนื่องจากการประมูลทำให้เกิดความโปร่งใสและความเรียบง่ายของระบบและสร้างแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการลงทุนในเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ และหลีกเลี่ยงผลกำไรที่เกิดขึ้นกับภาคบางแห่งที่ได้จ่ายค่าชดเชยให้กับลูกค้าแม้ว่าจะได้รับเงินช่วยเหลือโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะได้รับการเบิกจ่ายให้ฟรีโดยวันที่ 31 ธันวาคม 2553 คณะกรรมาธิการ จะใช้กฎของสหภาพยุโรปซึ่งจะได้รับการพัฒนาภายใต้กระบวนการของคณะกรรมการ Comitology กฎเหล่านี้จะสอดคล้องกันอย่างเต็มที่ การจัดสรรดังกล่าวทำให้ทุก บริษัท ในสหภาพยุโรปที่มีกิจกรรมเดียวกันหรือคล้ายคลึงกันจะต้องได้รับการปฏิบัติตามกฎเดียวกันกฎเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจว่าการจัดสรรจะช่วยส่งเสริมเทคโนโลยีคาร์บอนที่เป็นไปได้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กฎที่นำมาใช้ระบุว่าในกรณีที่เป็นไปได้การจัดสรรเป็น เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เรียกได้เช่นจำนวนเบี้ยเลี้ยงต่อปริมาณผลผลิตในอดีตกฎดังกล่าวให้รางวัลแก่ผู้ประกอบการที่ได้ดำเนินการในช่วงต้นเพื่อลดก๊าซเรือนกระจกสะท้อนให้เห็นถึงหลักการของผู้ก่อมลพิษที่ดีขึ้นและให้แรงจูงใจที่มากขึ้นในการลดการปล่อยก๊าซเนื่องจากการจัดสรรจะไม่มี longer depend on historical emissions All allocations are to be determined before the start of the third trading period and no ex-post adjustments will be allowed. Which installations will receive free allocations and which will not How will negative impacts on competitiveness be avoided. Taking into account their ability to pass on the increased cost of emission allowances, full auctioning is the rule from 2013 onwards for electricity generators However, Member States who fulfil certain conditions relating to their interconnectivity or their share of fossil fuels in electricity production and GDP per capita in relation to the EU-27 average, have the option to temporarily deviate from this rule with respect to existing power plants The auctioning rate in 2013 is to be at least 30 in relation to emissions in the first period and has to increase progressively to 100 no later than 2020 If the option is applied, the Member State has to undertake to invest in improving and upgrading of the infrastructure, in clean technologies and in diversification of their energy mix and sources of supply for an amount to the extent possible equal to the market value of the free allocation. In other sectors, allocations for free will be phased out progressively from 2013, with Member States agreeing to start at 20 auctioning in 2013, increasing to 70 auctioning in 2020 with a view to reaching 100 in 2027 Howe ver, an exception will be made for installations in sectors that are found to be exposed to a significant risk of carbon leakage This risk could occur if the EU ETS increased production costs so much that companies decided to relocate production to areas outside the EU that are not subject to comparable emission constraints The Commission will determine the sectors concerned by 31 December 2009 To do this, the Commission will assess inter alia whether the direct and indirect additional production costs induced by the implementation of the ETS Directive as a proportion of gross value added exceed 5 and whether the total value of its exports and imports divided by the total value of its turnover and imports exceeds 10 If the result for either of these criteria exceeds 30 , the sector would also be considered to be exposed to a significant risk of carbon leakage Installations in these sectors would receive 100 of their share in the annually declining total quantity of allowances for free The share of these industries emissions is determined in relation to total ETS emissions in 2005 to 2007.CO 2 costs passed on in electricity prices could also expose certain installations to the risk of carbon leakage In order to avoid such risk, Member States may grant a compensation with respect to such costs In the absence of an international agreement on climate change, the Commission has undertaken to modify the Community guidelines on state aid for environmental protection in this respect. Under an international agreement which ensures that competitors in other parts of the world bear a comparable cost, the risk of carbon leakage may well be negligible Therefore, by 30 June 2010, the Commission will carry out an in-depth assessment of the situation of energy-intensive industry and the risk of carbon leakage, in the light of the outcome of the international negotiations and also taking into account any binding sectoral agreements that may have been concluded The report will be acco mpanied by any proposals considered appropriate These could potentially include maintaining or adjusting the proportion of allowances received free of charge to industrial installations that are particularly exposed to global competition or including importers of the products concerned in the ETS. Who will organise the auctions and how will they be carried out. Member States will be responsible for ensuring that the allowances given to them are auctioned Each Member State has to decide whether it wants to develop its own auctioning infrastructure and platform or whether it wants to cooperate with other Member States to develop regional or EU-wide solutions The distribution of the auctioning rights to Member States is largely based on emissions in phase 1 of the EU ETS, but a part of the rights will be redistributed from richer Member States to poorer ones to take account of the lower GDP per head and higher prospects for growth and emissions among the latter It is still the case that 10 of the rights to auction allowances will be redistributed from Member States with high per capita income to those with low per capita income in order to strengthen the financial capacity of the latter to invest in climate friendly technologies However, a provision has been added for another redistributive mechanism of 2 to take into account Member States which in 2005 had achieved a reduction of at least 20 in greenhouse gas emissions compared with the reference year set by the Kyoto Protocol Nine Member States benefit from this provision. Any auctioning must respect the rules of the internal market and must therefore be open to any potential buyer under non-discriminatory conditions By 30 June 2010, the Commission will adopt a Regulation through the comitology procedure that will provide the appropriate rules and conditions for ensuring efficient, coordinated auctions without disturbing the allowance market. How many allowances will each Member State auction and how is this amount deter mined. All allowances which are not allocated free of charge will be auctioned A total of 88 of allowances to be auctioned by each Member State is distributed on the basis of the Member State s share of historic emissions under the EU ETS For purposes of solidarity and growth, 12 of the total quantity is distributed in a way that takes into account GDP per capita and the achievements under the Kyoto-Protocol. Which sectors and gases are covered as of 2013.The ETS covers installations performing specified activities Since the start it has covered, above certain capacity thresholds, power stations and other combustion plants, oil refineries, coke ovens, iron and steel plants and factories making cement, glass, lime, bricks, ceramics, pulp, paper and board As for greenhouse gases, it currently only covers carbon dioxide emissions, with the exception of the Netherlands, which has opted in emissions from nitrous oxide. As from 2013, the scope of the ETS will be extended to also include other s ectors and greenhouse gases CO 2 emissions from petrochemicals, ammonia and aluminium will be included, as will N2O emissions from the production of nitric, adipic and glyocalic acid production and perfluorocarbons from the aluminium sector The capture, transport and geological storage of all greenhouse gas emissions will also be covered These sectors will receive allowances free of charge according to EU-wide rules, in the same way as other industrial sectors already covered. As of 2012, aviation will also be included in the EU ETS. Will small installations be excluded from the scope. A large number of installations emitting relatively low amounts of CO 2 are currently covered by the ETS and concerns have been raised over the cost-effectiveness of their inclusion As from 2013, Member States will be allowed to remove these installations from the ETS under certain conditions The installations concerned are those whose reported emissions were lower than 25 000 tonnes of CO 2 equivalent in e ach of the 3 years preceding the year of application For combustion installations, an additional capacity threshold of 35MW applies In addition Member States are given the possibility to exclude installations operated by hospitals The installations may be excluded from the ETS only if they will be covered by measures that will achieve an equivalent contribution to emission reductions. How many emission credits from third countries will be allowed. For the second trading period, Member States allowed their operators to use significant quantities of credits generated by emission-saving projects undertaken in third countries to cover part of their emissions in the same way as they use ETS allowances The revised Directive extends the rights to use these credits for the third trading period and allows a limited additional quantity to be used in such a way that the overall use of credits is limited to 50 of the EU-wide reductions over the period 2008-2020 For existing installations, and exclud ing new sectors within the scope, this will represent a total level of access of approximately 1 6 billion credits over the period 2008-2020 In practice, this means that existing operators will be able to use credits up to a minimum of 11 of their allocation during the period 2008-2012, while a top-up is foreseen for operators with the lowest sum of free allocation and allowed use of credits in the 2008-2012 period New sectors and new entrants in the third trading period will have a guaranteed minimum access of 4 5 of their verified emissions during the period 2013-2020 For the aviation sector, the minimum access will be 1 5 The precise percentages will be determined through comitology. These projects must be officially recognised under the Kyoto Protocol s Joint Implementation JI mechanism covering projects carried out in countries with an emissions reduction target under the Protocol or Clean Development Mechanism CDM for projects undertaken in developing countries Credits from JI pro jects are known as Emission Reduction Units ERUs while those from CDM projects are called Certified Emission Reductions CERs. On the quality side only credits from project types eligible for use in the EU trading scheme during the period 2008-2012 will be accepted in the period 2013-2020 Furthermore, from 1 January 2013 measures may be applied to restrict the use of specific credits from project types Such a quality control mechanism is needed to assure the environmental and economic integrity of future project types. To create greater flexibility, and in the absence of an international agreement being concluded by 31 December 2009, credits could be used in accordance with agreements concluded with third countries The use of these credits should however not increase the overall number beyond 50 of the required reductions Such agreements would not be required for new projects that started from 2013 onwards in Least Developed Countries. Based on a stricter emissions reduction in the context of a satisfactory international agreement additional access to credits could be allowed, as well as the use of additional types of project credits or other mechanisms created under the international agreement However, once an international agreement has been reached, from January 2013 onwards only credits from projects in third countries that have ratified the agreement or from additional types of project approved by the Commission will be eligible for use in the Community scheme. Will it be possible to use credits from carbon sinks like forests. No Before making its proposal, the Commission analysed the possibility of allowing credits from certain types of land use, land-use change and forestry LULUCF projects which absorb carbon from the atmosphere It concluded that doing so could undermine the environmental integrity of the EU ETS, for the following reasons. LULUCF projects cannot physically deliver permanent emissions reductions Insufficient solutions have been developed to deal with the uncertainties, non-permanence of carbon storage and potential emissions leakage problems arising from such projects The temporary and reversible nature of such activities would pose considerable risks in a company-based trading system and impose great liability risks on Member States. The inclusion of LULUCF projects in the ETS would require a quality of monitoring and reporting comparable to the monitoring and reporting of emissions from installations currently covered by the system This is not available at present and is likely to incur costs which would substantially reduce the attractiveness of including such projects. The simplicity, transparency and predictability of the ETS would be considerably reduced Moreover, the sheer quantity of potential credits entering the system could undermine the functioning of the carbon market unless their role were limited, in which case their potential benefits would become marginal. The Commission, the Council and the European Parliament belie ve that global deforestation can be better addressed through other instruments For example, using part of the proceeds from auctioning allowances in the EU ETS could generate additional means to invest in LULUCF activities both inside and outside the EU, and may provide a model for future expansion In this respect the Commission has proposed to set up the Global Forest Carbon Mechanism that would be a performance-based system for financing reductions in deforestation levels in developing countries. Besides those already mentioned, are there other credits that could be used in the revised ETS. Yes Projects in EU Member States which reduce greenhouse gas emissions not covered by the ETS could issue credits These Community projects would need to be managed according to common EU provisions set up by the Commission in order to be tradable throughout the system Such provisions would be adopted only for projects that cannot be realised through inclusion in the ETS The provisions will seek to e nsure that credits from Community projects do not result in double-counting of emission reductions nor impede other policy measures to reduce emissions not covered by the ETS, and that they are based on simple, easily administered rules. Are there measures in place to ensure that the price of allowances won t fall sharply during the third trading period. A stable and predictable regulatory framework is vital for market stability The revised Directive makes the regulatory framework as predictable as possible in order to boost stability and rule out policy-induced volatility Important elements in this respect are the determination of the cap on emissions in the Directive well in advance of the start of the trading period, a linear reduction factor for the cap on emissions which continues to apply also beyond 2020 and the extension of the trading period from 5 to 8 years The sharp fall in the allowance price during the first trading period was due to over-allocation of allowances which coul d not be banked for use in the second trading period For the second and subsequent trading periods, Member States are obliged to allow the banking of allowances from one period to the next and therefore the end of one trading period is not expected to have any impact on the price. A new provision will apply as of 2013 in case of excessive price fluctuations in the allowance market If, for more than six consecutive months, the allowance price is more than three times the average price of allowances during the two preceding years on the European market, the Commission will convene a meeting with Member States If it is found that the price evolution does not correspond to market fundamentals, the Commission may either allow Member States to bring forward the auctioning of a part of the quantity to be auctioned, or allow them to auction up to 25 of the remaining allowances in the new entrant reserve. The price of allowances is determined by supply and demand and reflects fundamental factors like economic growth, fuel prices, rainfall and wind availability of renewable energy and temperature demand for heating and cooling etc A degree of uncertainty is inevitable for such factors The markets, however, allow participants to hedge the risks that may result from changes in allowances prices. Are there any provisions for linking the EU ETS to other emissions trading systems. Yes One of the key means to reduce emissions more cost-effectively is to enhance and further develop the global carbon market The Commission sees the EU ETS as an important building block for the development of a global network of emission trading systems Linking other national or regional cap-and-trade emissions trading systems to the EU ETS can create a bigger market, potentially lowering the aggregate cost of reducing greenhouse gas emissions The increased liquidity and reduced price volatility that this would entail would improve the functioning of markets for emission allowances This may lead to a globa l network of trading systems in which participants, including legal entities, can buy emission allowances to fulfil their respective reduction commitments. The EU is keen to work with the new US Administration to build a transatlantic and indeed global carbon market to act as the motor of a concerted international push to combat climate change. While the original Directive allows for linking the EU ETS with other industrialised countries that have ratified the Kyoto Protocol, the new rules allow for linking with any country or administrative entity such as a state or group of states under a federal system which has established a compatible mandatory cap-and-trade system whose design elements would not undermine the environmental integrity of the EU ETS Where such systems cap absolute emissions, there would be mutual recognition of allowances issued by them and the EU ETS. What is a Community registry and how does it work. Registries are standardised electronic databases ensuring the accura te accounting of the issuance, holding, transfer and cancellation of emission allowances As a signatory to the Kyoto Protocol in its own right, the Community is also obliged to maintain a registry This is the Community Registry, which is distinct from the registries of Member States Allowances issued from 1 January 2013 onwards will be held in the Community registry instead of in national registries. Will there be any changes to monitoring, reporting and verification requirements. The Commission will adopt a new Regulation through the comitology procedure by 31 December 2011 governing the monitoring and reporting of emissions from the activities listed in Annex I of the Directive A separate Regulation on the verification of emission reports and the accreditation of verifiers should specify conditions for accreditation, mutual recognition and cancellation of accreditation for verifiers, and for supervision and peer review as appropriate. What provision will be made for new entrants into th e market. Five percent of the total quantity of allowances will be put into a reserve for new installations or airlines that enter the system after 2013 new entrants The allocations from this reserve should mirror the allocations to corresponding existing installations. A part of the new entrant reserve, amounting to 300 million allowances, will be made available to support the investments in up to 12 demonstration projects using the carbon capture and storage technology and demonstration projects using innovative renewable energy technologies There should be a fair geographical distribution of the projects. In principle, any allowances remaining in the reserve shall be distributed to Member States for auctioning The distribution key shall take into account the level to which installations in Member States have benefited from this reserve. What has been agreed with respect to the financing of the 12 carbon capture and storage demonstration projects requested by a previous European Council. The European Parliament s Environment Committee tabled an amendment to the EU ETS Directive requiring allowances in the new entrant reserve to be set aside in order to co-finance up to 12 demonstration projects as requested by the European Council in spring 2007 This amendment has later been extended to include also innovative renewable energy technologies that are not commercially viable yet Projects shall be selected on the basis of objective and transparent criteria that include requirements for knowledge sharing Support shall be given from the proceeds of these allowances via Member States and shall be complementary to substantial co-financing by the operator of the installation No project shall receive support via this mechanism that exceeds 15 of the total number of allowances i e 45 million allowances available for this purpose The Member State may choose to co-finance the project as well, but will in any case transfer the market value of the attributed allowances to the operato r, who will not receive any allowances. A total of 300 million allowances will therefore be set aside until 2015 for this purpose. What is the role of an international agreement and its potential impact on EU ETS. When an international agreement is reached, the Commission shall submit a report to the European Parliament and the Council assessing the nature of the measures agreed upon in the international agreement and their implications, in particular with respect to the risk of carbon leakage On the basis of this report, the Commission shall then adopt a legislative proposal amending the present Directive as appropriate. For the effects on the use of credits from Joint Implementation and Clean Development Mechanism projects, please see the reply to question 20.What are the next steps. Member States have to bring into force the legal instruments necessary to comply with certain provisions of the revised Directive by 31 December 2009 This concerns the collection of duly substantiated and ver ified emissions data from installations that will only be covered by the EU ETS as from 2013, and the national lists of installations and the allocation to each one For the remaining provisions, the national laws, regulations and administrative provisions only have to be ready by 31 December 2012.The Commission has already started the work on implementation For example, the collection and analysis of data for use in relation to carbon leakage is ongoing list of sectors due end 2009 Work is also ongoing to prepare the Regulation on timing, administration and other aspects of auctioning due by June 2010 , the harmonised allocation rules due end 2010 and the two Regulations on monitoring and reporting of emissions and verification of emissions and accreditation of verifiers due end 2011.

No comments:

Post a Comment